วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ขายต้นกล้าต้นพันธุ์ :สละสุมาลีหวาน:ขยายพันธุ์จากต้นพันธุ์แท้100%

ต้นกล้าต้น พันธุ์สละสุมาลีหวาน ขยายพันธุ์โดยการ  :ผ่าตา: แยกหน่อ จากต้นแม่พันธุ์สละสุมาลีพันธุ์เด่น ( พันธุ์สละสุมาลีต้นบน ) เพาะบ่มหน่อตา ในโรงเรือนแบบโดมปิด เพื่อควบคุมดูแลการเจริญเติบโตพร้อมป้องกัน โรค และแมลง คัดสรรต้นพันธุ์สละสุมาลี จากแหล่งกำเนิด ของ สละพันธุ์สุมาลีแท้ 100%  ที่จันทบุรี อ.ท่าใหม่ 
 ด้วยประสบกราณ์การในการปลูกและการเพาะขยายพันธุ์ สละสุมาลีโดยการแยกตา จากต้นแม่พันธุ์ ที่สมบรูณ์ ( พันธุ์เด่น สละสุมาลีต้นบน ) ที่เรียนรู้ สืบทอดกันมายาวนาน 
จากเกษตกรผู้ปลูกสละสุมาลี  ด้วยเทคนิคของการขยายพันธุ์ ซึ่งต้องใช้ประสบการณ์และความชำนาญเป็นอย่างสูง ทั้งในการคัดเลือกต้นแม่พันธุ์ และ ขั้นตอนวิธีการขยายพันธุ์ รวมถึงการดูแลต้นกล้าซึ่งเพาะในโรงเรือนที่ได้คุณภาพและเวลาที่เหมาะสมก่อนการนำออกจำหน่าย 
สวนมีบริการ จัดส่ง ต้นกล้าต้นพันธุ์ สละสุมาลี ถึงบ้านได้ทั่วประเทศไทยหรือจะเข้ามาเลือกด้วยตัวเองได้ที่สวน สวนจันทบุรี ยินดีต้อนรับและให้คำปรึกษาทุกท่านที่มาเยือนคะ
-------------------
ติดต่อ-สั่งซื้อ-สอบถาม  
Line id - Tel    09704512500818534464
   ขายต้นสละสุมาลี แยกเพศ  พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านลูกค้าทุกท่าน หรือ จะเข้ามารับที่สวนสละ ด้วยตัวท่านเอง สำหรับจังหวัดใกล้เคียงฝั่งตะวันออก มีบริการจัดส่ง 

ต้นสละสุมาลี พร้อมปลูกโดยทางสวนเราเอง  ค่าบริการแล้วแต่ตกลงกันเป็นครั้งไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น